Thứ Ba, 9 tháng 2, 2016

Lựa chọn CĐT hàng đầu cho căn hộ Vinhomes Ba Son

CĐT tại Căn hộ Vinhomes Ba Son sẽ là tập đoàn Vingroup?

Có một vài tập đoàn thích thú được bỏ vốn tại Khu đô thị Vinhomes Ba Son, trong số đó có hai tập đoàn Quốc tế là công ty Eunsan cùng OUE (cùng đến từ Hàn Quốc). UBND TPHCM cũng coi xét sau đó lựa tập đoàn trong nước Vingroup thành nhà thầu chính thức.

Lý do giúp UBND thành phố Hồ Chí Minh khi lựa nhà đầu tư bản địa vì khi để  tập đoàn nước ngoài đầu tư sẽ khiến cho việc làm giấy tờ rót vốn sẽ mất nhiều thời gian. Không những thế, tập đoàn Vingroup còn là ứng cử viên đúng đắn tại thị trường kinh doanh địa ốc trong VN vươn tầm vóc châu Á và quốc tế. Nhà đầu tư hùng mạnh này hoàn toàn dư thừa năng lực, uy tín để triển khai tất cả dự án BĐS quy hoạch cực khủng. Thêm vào đó, chủ đầu tư Vingroup thừa tiềm năng quỹ vốn to lớn để đồng ý điều kiện ứng trước 4.500 tỷ đồng nhằm thúc đẩy sớm tiến trình chuyển chỗ cùng với thiết kế mới nhà máy đóng tàu Ba Son.

Vingroup luôn được biết đến là tập đoàn phát triển địa ốc, TM DV,… nổi tiếng nhất toàn quốc. Cùng mong muốn đem lại cho thị trường nhiều hàng hóa – dịch vụ theo tiêu chí thế giới và tất cả trải nghiệm hoàn toàn đa dạng của lối sống thượng lưu, ở tất cả ngành nghề nào Vingroup cũng đã chứng tỏ vị trí dẫn đầu, dẫn dắt sự chuyển biến khuynh hướng kinh doanh. Vingroup đã tạo nên mọi điều cũng đột phá góp phần tôn vinh thương hiệu Việt Nam và vinh dự là 1 trong những tập đoàn kinh tế tư nhân dẫn đầu cả nước .
Là một dự án căn hộ hạng nặng, Vinhomes Ba Son được xem sẽ là 1 khu đô thị xanh dọc bờ sông khác tại thành phố. Cùng khu đô thị này, thành phố chắc chắn hình thành thêm rất nhiều các biệt thự, cao ốc văn phòng, khu giải trí bên cạnh những cao ốc chung cư – căn hộ hiện đại. Được kỳ vọng là môi trường huyền ảo nhất, làm hài lòng 100% yêu cầu phong cách sống thượng lưu của người dân Việt Nam. Khi làm chủ sở hữu những căn hộ - chung cư ở Vinhomes Ba Son không chỉ tạo được lối sống thượng lưu mà còn bao gồm cả những nơi xây dựng tổ ấm tuyệt vời hàng đầu.

Bagikan

Jangan lewatkan

Lựa chọn CĐT hàng đầu cho căn hộ Vinhomes Ba Son
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.