Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Landmark Riverside Vinhomes có xứng đáng số tiền bạn bỏ ra

Landmark Riverside Vinhomes: Không gian sống sang trọng

Sẽ xây dựng theo kiến trúc khu đô thị đẳng cấp thu nhỏ, Căn hộ Landmark Riverside Vinhomes hình thành ra một tiêu chuẩn mới về đẳng cấp sinh hoạt. Ở Landmark Riverside Vinhomes, chủ nhân căn hộ được hưởng thụ không gian tươi mát của công viên trong xanh, không gian sinh sống bao trùm trong sắc màu xanh tươi bởi mảng xanh. Với mỗi ngày, quý khách bảo đảm được hưởng thụ sự thoải mái sống bên những thảm cỏ tươi mát bao bọc bao quanh trong không gian ngập trong hương sắc tự nhiên.
Với mật độ xây dựng chỉ có 17%, tập đoàn Vingroup sẽ biến 1 miếng đất bao quanh sông Sài Gòn trở nên 1 nơi đáng sống hoàn hảo. Landmark Riverside Vinhomes sẽ là thiên đường tiện ích với vô số TTTM hạng sang cùng tổ hợp thiên đường mua sắm Vincom Center rộng 50.000 mét vuông đem tới muôn vàn tiện ích bao gồm giải trí, sân trượt băng nội khu, phòng rèn luyện thể chất, chăm sóc sức khỏe, cinema…
Ngoài ra, Landmark Riverside Vinhomes sẽ được quy hoạch là rất nhiều điểm nhấn thư giãn hàng đầu ở thành phố. Landmark Riverside Vinhomes còn chính là cõi tiên để tất cả người thân bạn với rất nhiều tiện ích nâng cao sức khỏe, giáo dục ở tiêu chuẩn quốc tế. Trong Dự án Landmark Riverside Vinhomes còn tích hợp hệ thống trung tâm chăm sóc sức khỏe quốc tế Vinmec với rất nhiều dịch vụ chất lượng luôn chắc chắn chăm sóc sức khỏe của cả thành viên gia đình bạn. Bên cạnh đó, con cái của người mua nhà luôn được rèn luyện trong chuỗi giảng dạy tiêu chuẩn quốc tế VinSchool , địa chỉ chất lượng giảng dạy luôn được công nhận.

Tận hưởng tiện ích cao cấp ngay Dự án Landmark Riverside Vinhomes

Ngoại diên Dự án Landmark Riverside Vinhomes sẽ là trung tâm dịch vụ và giải trí: ngay sát Landmark Riverside Vinhomes là trung tâm shopping Sài Gòn Square, sát đó sẽ là các trung tâm mua sắm khác đó là: Times Square Nguyễn Huệ, Vincom Đồng Khởi,…
Bệnh viện quốc tế Vinmec, trường liên cấp 1-2-3 Vinschool đặt tại dự án Vinhomes Central Park, từ Căn hộ Landmark Riverside Vinhomes chỉ cần 5 phút là đến bệnh viện quốc tế Vinmec gần khai trương dịch vụ thuộc tập đoàn Vingroup.
Tất cả dịch vụ đều dự đoánn sẽ có tại hệ thống dự án Landmark Riverside Vinhomes, định hướng là một trong khá nhiều khu đô thị đẳng cấp bậc nhất ngày nay với đầy đủ tiện nghi đạt tiêu chuẩn 5 sao cũng như được bố cục liên tục tựa theo thiết kế của Châu Âu vốn đã làm lên tên tuổi của tập đoàn Vingroup.

Vị trí Khu đô thị Landmark Riverside Vinhomes đắc địa

Căn hộ Landmark Riverside Vinhomes tọa lạc trên vị trí đắc địa, chính là một trong ba khu vực Cảng duy nhất còn lại của TPHCM có mặt tiền ôm lấy sông Sài Gòn (2 bến tàu  còn lại là cảng Khánh Hội và Tân Cảng). Vì thế, từ Dự án Landmark Riverside Vinhomes cực kì dễ dàng để di chuyển, liên lạc giữa tất cả vùng miền bằng cả: đường bộ, đường sắt và đường thủy.
+Đường bộ: tọa lạc mặt tiền đường Tôn Đức Thắng và Vinhomes Golden River, đây là tuyến đường kết nối với trung tâm quận 1.
+Đường thủy: Vinhomes Landmark Riverside Giáp bờ sông Sài Gòn thuận lợi thiết kế làm bãi đậu du thuyền
+Đường sắt: Ngay sát tuyến Metro số 1 nối liền Bến Thành với Suối Tiên tại trạm dừng số 4.
Và có khả năng liên kết vùng: cực kì gần những địa điểm ngoại biên như quận 2, Quận 3, Quận 4, Q. Bình Thạnh….

Bagikan

Jangan lewatkan

Landmark Riverside Vinhomes có xứng đáng số tiền bạn bỏ ra
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.