Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Vị trí căn hộ Vinhomes Golden River là tuyệt đối đẹp

Vị trí dự án căn hộ Vinhomes Golden River tuyệt đối đắc địa

Vinhomes Golden River nằm ngay vị trí có 1 không 2, nằm ngay một trên 3 khu vực cảng tàu còn lại của trung tâm thành phố Sài Gòn sở hữu mặt tiền giáp sông Sài Gòn (hai khu cảng khác là bến Khánh Hội và Tân Cảng). Vậy nên, từ Căn hộ Vinhomes Golden River quá dễ dàng để có thể đi lại, liên lạc giữa những vùng miền thông qua cả: đường sắt, đường thủy và đường bộ.
+Đường bộ: Vinhomes Golden River nằm trên giao lộ đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh, là 2 con đường nối liền trung tâm Sài Gòn.
+Đường thủy: Giáp sông Sài Gòn thuận tiện cho việc làm bến du thuyền
+Đường sắt: Ngay sát tuyến Metro số 1 nối Bến Thành – Suối Tiên ở trạm dừng số 4.
Thêm vào đó là khả năng liên kết vùng: rất gần tất cả các quận lân cận như Q.2, Quận 3, Q4, Bình Thạnh….

Dự án Vinhomes Golden River sẽ thành một trong những siêu đô thị được xây dựng với mức độ khổng lồ sắp xuất hiện ở TP.HCM, chắc chắn sẽ trở thành dự án phức hợp khép kín gồm căn hộ cao cấp, office thượng lưu, chắc chắn sẽ là 1 trong số các cú hích khổng lồ của thị trường bất động sản phía Nam trong tương lai gần.

CĐT của Căn hộ Vinhomes Golden River là ai?

Đã một vài công ty mong muốn được chọn rót vốn trong Căn hộ Vinhomes Golden River, hiện tại có 2 công ty ngoài nước đó là công ty Eunsan cùng với OUE (cùng đến từ Hàn Quốc). Bộ Quốc Phòng cũng cân nhắc sau đó chọn lựa tập đoàn trong nước Vingroup thành chủ đầu tư.
Lý do khiến UBND TPHCM khi lựa nhà đầu tư trong nước vì khi để  công ty châu Á đầu tư sẽ khiến việc hoàn thiện giấy tờ bỏ vốn sẽ lãng phí khá thời gian. Không những thế, chủ đầu tư Vingroup là lựa chọn hàng đầu ở thị trường địa ốc trong TPHCM vươn tầm vóc châu Á và quốc tế. Nhà đầu tư hùng mạnh này hoàn toàn đủ năng lực, kinh nghiệm để xây dựng những dự án địa ốc quy mô tầm cỡ. Bên cạnh đó, chủ đầu tư Vingroup đủ khả năng quỹ vốn đủ mạnh để đáp ứng  chi ra ban đầu 4.500 tỷ đồng giúp đẩy nhanh kế hoạch chuyển địa điểm đi đôi đầu tư mới cảng đóng tàu Ba Son.

Khu đô thị Vinhomes Golden River ngay trên tuyến tàu điện ngầm tại TPHCM

Mọi người dân sinh hoạt và làm việc ở thành phố đang nôn nóng chào đón mọi chuyển biến lớn lúc tuyến Metro sẽ đi vào hoạt động, đáp án của câu hỏi tắc đường này cũng như với việc giá mua BĐS ở khu vực gần kề tăng vọt chóng mặt, có thể kể đến Dự án Vinhomes Golden River.
Giá bán BĐS gần đây ở TPHCM đã bằng chứng nhận xét trước kia khuấy đảo thị trường của GĐ  điều hành Công ty CBRE VN, ngài Marc Townsend chính xác: "trục tàu điện ngầm nắm quyền quyết định sự thắng thua của Vinhomes Golden River ở thời gian sắp tới. Loại phương tiện chuyên chở hiện đại này chắc chắn tác động tốt kênh đầu tư BĐS. Giá bất động sản khác nhau của các địa bàn gần hay xa tuyến tàu điện ngầm chắc chắn chứa đựng sự khác biệt ở mức 26% cho từng địa điểm”.
Đáng chú ý, Dự án Vinhomes Golden River được ưu ái tận dụng trục Metro sẽ đem lại phương thức giao thông hoàn thiện đến địa bàn cao cấp, dự án tập hợp khá nhiều cao ốc, Office.

Bagikan

Jangan lewatkan

Vị trí căn hộ Vinhomes Golden River là tuyệt đối đẹp
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.