Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Căn hộ Vinhomes Ba Son tỏa sáng rực rỡ bên sông SG

Đa số cư dân đang sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh luôn mong mỏi chờ đón nhiều thay đổi to lớn tại thời điểm trục tàu điện ngầm tới đây sẽ đi vào khai thác, lời giải cho vấn nạn kẹt xe tại TPHCM cũng là với vấn đề mức giá BĐS tại địa bàn quanh đó gia tăng nhanh chóng, ví dụ như Dự án Vinhomes Ba Son.
Giá bán căn hộ thời gian qua tại TPHCM đã bằng chứng phát biểu trước kia khuynh đảo thị trường bởi GĐ  điều hành CBRE VN, ông Marc Townsend chính xác: "tuyến tàu điện ngầm chắc chắn quyết định sự thắng thua của Khu đô thị Vinhomes Ba Son ở tương lai. Hình thức chuyên chở mới như thế này sẽ tác động tốt thị trường địa ốc. Giá căn hộ so sánh các địa bàn gần hoặc xa trục tàu điện ngầm luôn chứa đựng khoản hơn kém khoảng 23% đối với từng địa điểm”.

Đáng chú ý, Căn hộ Vinhomes Ba Son sẽ được ưu ái phát triển tuyến Metro số 1 luôn đem đến cách thức di chuyển hoàn thiện cho phân khu cao cấp, dự án tập trung rất nhiều cao ốc, Office.

Dự án Vinhomes Ba Son: khu đất độc tôn chỉ 1 đẹp nhất

Căn hộ Vinhomes Ba Son nằm ngay khu vực sở hữu bởi doanh nghiệp sửa chữa tàu thủy Ba Son cùng hai mặt lộ giáp dài hàng cây số bắt đầu từ đường huyết mạch Nguyễn Hữu Cảnh tới Tôn Đức Thắng.
Vinhomes Ba Son trên vị thế đắc địa thành phố, tại giao lộ con đường Tôn Đức Thắng cùng Nguyễn Hữu Cảnh, cảng sông Ba Son có vị thế quan trọng đối với sự phát triển diện mạo của nội khu TPHCM. Bên cạnh đó, vì địa bàn mảnh đất của Dự án Vinhomes Ba Son sở hữu trục metro 1 chạy dưới lòng đất hợp với nhà ga số ba và cầu Thủ Thiêm 2 bắt đầu ở Đinh Tiên Hoàng – Tôn Đức Thắng đi tới Thủ Thiêm vì thế chắc chắn Căn hộ Vinhomes Ba Son giống như “cá gặp nước”, trị giá sẽ tăng lên nhiều lần vì kết nối rất linh hoạt với mọi khu quan trọng trên thành phố.

VinGroup – Chủ đầu tư đẳng cấp hàng đầu Việt Nam

Tập đoàn VinGroup được nói đến chính là tập đoàn đầu tư bất động sản, thương mại, biệt thự nghỉ dưỡng… uy tín lớn nhất Việt Nam. Nhà thầu Vinhomes Ba Son cũng chính là một doanh nghiệp đi đầu trên lĩnh vực kinh doanh địa ốc và du lịch. VinGroup nổi tiếng bởi những thương hiệu BĐS, du lịch, mua sắm, chăm sóc thể chất, hệ thống đào tạo cũng như hàng tiêu dùng, Vingroup đang thiết lập thành công vị thế, bản sắc do kiên định theo chiến lược xây dựng doanh nghiệp đã định sẵn.
Những dự án đầu tiên Vingroup thiết kế cho đến nay kể tên ai ai cũng biết đến như: Vinpearl Phú Quốc, trung tâm Vincom Center Bà Triệu cũng như các khu đô thị như: Vinhomes Times City, Vinhomes Central Park, Căn hộ Vinhomes Ba Son…
Vingroup chính là doanh nghiệp Việt Nam đi đầu phát hành thành công trái phiếu toàn thị trường thế giới.
Sở hữu nhiều công trình xây dựng khổng lồ với mức đầu tư nhất Việt Nam cùng nhiều thành tích lớn ví dụ: tuyến cáp Vinpearl vượt biển với độ dài số một thế giới, khu thư giãn ngầm mặt đất đứng đầu Đông Nam Á, Dự án Vinhomes Ba Son, công viên nước trong nhà đứng đầu VN,… và sắp tới đây là tòa tháp Landmark 81 tầng cao hàng đầu cả nước nằm tại siêu dự án Vinhomes Tân Cảng.
Ngoài ra, Chủ tịch doanh nghiệp Vingroup – ông Phạm Nhật Vượng cũng là người đầu tiên trong cả nước lọt vào  top các người thành đạt nhất thế giới vào năm 2012 do tạp chí Forbes bầu ra.
Vingroup cũng đã được trao tặng hàng chục giải thưởng hàng đầu với các tạp chí đáng tin cậy trong nước. Bên cạnh những danh hiệu từng có được, Vingroup đang được xem như là một trong các tập đoàn kinh tế tư nhân hùng mạnh, nắm trong tay chiến lược tăng trưởng ổn định cũng như linh hoạt, đạt khả năng tham gia sân chơi thế giới để vươn tới tầm châu Á và thế giới khi xây dựng Vinhomes Ba Son.

Bagikan

Jangan lewatkan

Căn hộ Vinhomes Ba Son tỏa sáng rực rỡ bên sông SG
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.